Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Giáo trình Phonics Learning Box UK

 

Chương trình Tiếng Anh Phonics Learning Box UK  là một chương trình Tiếng Anh cho trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, được Bộ Giáo dục Anh đánh giá cao là một chương trình tiếng Anh mới, có ngữ điệu chuẩn, hay nhất và có uy tín. Hiện tại, Phonics Learning Box UK đã và đang triển khai thành công ở nhiều Quốc gia trên thế giới như : Hồng Kông , Hàn Quốc , Đài Loan , Malayxia , Trung Quốc, Philipin  , Inđônêxia , Srilanca…
Ngoài ra, Phonics Learning Box UK cũng được các chuyên gia tiếng Anh đánh giá là một bước đột phá trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, trợ giúp hiệu quả các trong việc thay đổi phương pháp dạy và học tiếng Anh ở bậc tiểu học, giúp học sinh được tiếp cận với việc phát âm chuẩn tiếng Anh ngay từ khi bắt đầu học. Bên cạnh đó, giáo viên giảm được phần lớn thời gian chuẩn bị bài giảng để có thể tập trung chuyên môn cho việc tương tác với trẻ trên lớp.
Phonics Learning Box UK được đưa vào Việt Nam bởi Công ty cổ phần phát triển giáo dục Việt Nam VPBOX (LBUK) từ tháng 5-2004 để nghiên cứu và phân tích.
Tháng 9-2007, tiến hành dạy thí điểm khảo sát tại các thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng và Quảng Ninh. Tháng 6-2008 được đưa vào chương trình dạy hè tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Đến đầu tháng 10-2008, VPBOX lập đề án trình Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sau khi xem xét và thẩm định chương trình và tài liệu giảng dạy, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có công văn số 9560/BGD&GDTH ngày 13-10-2008 đồng ý Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Việt nam VPBOX triển khai dạy chương trình tiếng Anh LBUK cho học sinh lớp 1 và 2 trong các trường tiểu học.
Từ tháng 11-2008 đến hết tháng 2-2009, đã có 25 trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội đăng ký dạy tiếng Anh Phonics Learning Box UK cho học sinh lớp 1 và 2.
Bà Lê Thị Yên Bình, giám đốc điều  hành LBUK cho biết: “Phonics Learning Box  giúp các em học sinh có được cách phát âm chuẩn tiếng Anh của người bản xứ, những kiến thức cơ bản về ngữ pháp, câu và từ vựng, tiêu chuẩn hoá cách phát âm. Qua đó phát huy tối đa khả năng sáng tạo, tư duy độc lập và hoạt động theo nhóm của các cháu. Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục triển khai vào các trường có nguyện vọng và có đủ các điều kiện thực hiện”.
(Theo Nhân Dân)
Một số hình ảnh của chương trình:



Xem thêm:
1. Phần mềm Hỗ trợ Download nhanh >>
Click
2. Phần mềm Nối file đuôi 001; 002; 003, _a, _b, _c... >> Click
3. Phần mềm tạo ổ đĩa ảo chạy file đuôi ISO, BIN, IMG, MDF... >>> Click

6 nhận xét:

  1. Cảm ơn tác giả rất nhiều! Nhưng từ link thứ 2 trở đi đã bị xóa mất rồi Bác ơi! Bác có thể cho em xin link khác không vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn tác giả rất nhiều! Nhưng từ link starter Bác có thể cho em xin link không vậy?

    Trả lờiXóa
  3. Nguyen thi ngoc tranglúc 01:39 16 tháng 8, 2015

    this book is interesting

    Trả lờiXóa
  4. Link chết hết rồi. Anh có thể cho xin qua địa chỉ Email này không ah? CẢm ơn Anh.

    Trả lờiXóa

ShareThis